Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Máy nước nóng đang cực HOT vào mùa mưa

Có rất nhiều các thiết bị gia dụng rất hữu ích và gần như trở thành vật "không thể thiếu" trong các hộ gia đình khi mùa mưa đến, trong đó nổi bật nhất là máy nước nóng.

Vào những ngày của mùa mưa như thế này, nếu như bạn không biết cách nào tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của mình, rất dễ để bạn mắc những bệnh không đáng có như cảm cúm, sốt, ho,… Và một trong những giải pháp hữu hiệu và tuyệt vời nhất cho sức khỏe của bạn là hãy vệ sinh cơ thể bằng nước nóng ngay sau khi đi mưa để nhà nhằm đảm bảo nước mưa không thấm vào cơ thể, thêm vào đó bạn cũng sẽ cảm thấy thể trạng tốt hơn khi tắm nước pha với nước nóng nữa.

Sôi động thị trường máy nước nóng vào mùa

Chúng ta cùng dạo một vòng quanh các cửa hàng điện máy các quận lớn nhỏ ở khu vực TP. HCM, có thể thấy lượng người mua mặt hàng máy nước nóng khá ổn định vào mùa mưa này. Nếu như cách đây hai tháng, khách hàng đông đúc ồ ạt, đổ xô đi mua các sản phẩm máy lạnh, quạt điện nhằm giảm bớt cái nóng như thiêu như đốt của mùa khô thì trong vòng hơn một tuần gần đây lượng người mua đã ổn định hơn và phần nhiều trong số họ chuyển qua tìm mua sản phẩm máy nước nóng cho mùa mưa năm nay.

Chủng loại máy nước nóng năm nay cũng rất là đa dạng, và chủ yếu tập trung vào những sản phẩm lấy chất lượng làm ưu tiên, kiểu dáng gọn nhẹ, cùng việc tích hợp các tính năng chống giật điện cho người dùng máy nước nóng, tính năng chống tăng quá nhiệt khiến cho người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy nước nóng, kèm theo đó là rất nhiều hình thức khuyến mại cực kỳ hấp dẫn như tặng quà, giảm giá sản phẩm, miễn phí lắp đặt và tư vấn sử dụng máy nước nóng để hỗ trợ nhu cầu sắm máy của khách hàng được tốt hơn. Các loại bình nước nóng lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay đang là các dòng Ariston, Panasonic, Rheem, Thermor, Centon... Trong số các thương hiệu trên, thương hiệu xuất hiện lâu đời và bán chạy nhất chính là Ariston, tiếp sau đó là các thương hiệu Panasonic và Centon.

Máy nước nóng Arison đang rất được ưa chuộng

Giá bán máy nước nóng các thương hiệu nổi tiếng có thể giao động ở mức thấp nhất là khoảng 2 triệu đồng và mức cao nhất trên dưới 100 triệu đồng tùy công nghệ làm nóng, thể tích bình chứa và thương hiệu sản phẩm. Để cụ thể hơn chúng tôi đưa ra mức giá bình nước nóng Ariston Andris Lux (30 lít) có giá 2.710.000 VNĐ, Ariston Bello-4522E (màu trắng, không có bơm trợ lực) có giá 1.940.000 VNĐ, Panasonic DH-3HS2VH (không có bơm trợ lực) có giá 1.880.000 VNĐ, Panasonic DH-4HP1W có bơm trợ lực có giá 3.140.000 đồng (tất cả đều đã có VAT),...

Các bạn có thể tham khảo các mức giá này để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! Sản phẩm máy nước nóng được chia làm hai dòng chính đó là loại làm nóng trực tiếp có kích thước nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ và loại máy nước nóng được làm nóng bằng dây đốt, tất cả đều có trang bị bộ phận chống giật để người dùng được an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt nhằm giúp người dùng luôn được sử dụng máy ở chế độ nhiệt ổn định và cảm thấy thoải mái nhất. Dòng sản phẩm thứ hai làm nóng gián tiếp, nước được đun nóng bởi một cây điện trở đốt nóng, một số thiết bị có bộ điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu. Về loại này, các bạn có thể sử dụng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước đến độ thích hợp. Các loại máy làm nóng trực tiếp tuy nhỏ gọn nhưng độ bền theo chúng tôi đánh giá là không cao và... chắc chắn sẽ không dùng được khi nhà mất điện. Còn với máy gián tiếp, với nhiều kiểu dáng sang trọng lại có thể giữ nhiệt độ lâu trong bình và sẽ rất tiện lợi hơn cho người dùng.

Kinh nghiệm mua máy nước nóng lạnh cho mùa mưa năm nay

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại máy nước nóng dành cho gia đình với nhỏ gọn và tiện lợi. Khi chọn mua máy tắm nước nóng cho gia đình bạn, trước tiên phải xem xét diện tích của phòng tắm nhà bạn phù hợp với loại máy nào để chọn mua đúng loại máy phù hợp và an toàn cho sức khỏe của bạn nhất. Bạn nên quan tâm mua máy nước nóng của những thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm. Không nên mua những chiếc máy không rõ nguồn gốc xuất xứ. Yêu cầu nhân viên bán hàng của điện lạnh Thành Vương tư vấn cho bạn trước khi mua nhé!

Máy nước nóng Panasonic cũng rất được người dùng quan tâm

Công suất và dung tích cũng là yếu tố quan trọng giúp người mua quyết định. Chẳng hạn, nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn bình gián tiếp dung tích nhỏ (15, 30 lít), công suất từ 1.500W đến 2.500W hoặc công suất lớn hơn 3.000-4.000W. Còn có loại máy 50-150 lít, phù hợp cho gia đình nào có bồn tắm, đông người. Loại lớn hơn 200 lít, phù hợp với công trình, khách sạn.

Loại máy trực tiếp chỉ đun nóng lượng nước vừa phải, giúp tiết kiệm điện. Loại này kích thước nhỏ gọn vì vậy có thể lắp ngay tại nơi sử dụng, không phải tốn chi phí cho đường ống và vòi trộn. Tuy nhiên, công suất của bình trực tiếp rất lớn, đòi hỏi nguồn điện sử dụng phải ổn định, đường điện phải an toàn. Loại bình gián tiếp có ưu điểm công suất nhỏ, có thể sử dụng ở những nơi điện áp không ổn định nhưng loại này cần có không gian thích hợp vì khá cồng kềnh, lắp đặt phức tạp. Trước khi lựa chọn mua sản phẩm, bạn hãy xem trước nguồn điện trong khu vực và diện tích sử dụng phòng tắm.

Yếu tố quan trọng quyết định cuối cùng việc bạn mua máy là tuỳ theo khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn máy nước nóng phù hợp với túi tiền của bạn.

Việc sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn vẫn luôn là yêu cầu đặt lên hàng đầu, nên khi mua sản phẩm, người tiêu dùng nên lựa chọn máy nước nóng của các hãng đã có uy tín lâu năm, có lắp đặt các hệ thống an toàn và được kiểm định chất lượng sản phẩm chặt chẽ. Ngoài ra, việc lắp đặt máy đúng kỹ thuật cũng rất quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và độ bền của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét