Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Ưu đãi đổi máy lạnh cũ lấy máy lạnh mới

Bạn đang sử dụng những sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt quá cũ, hư hỏng hoặc là không còn sử dụng được nữa, và bạn đang rất muốn bán đi cái cũ để có thể sắm cho mình một chiếc máy lạnh mới tốt hơn nhiều? Bạn đang tìm kiếm một nơi cần tiêu thụ máy lạnh cũ nhưng không biết chính xác là chỗ nào cho thu mua máy lạnh với giá cao, thế thì tại sao bạn không thử liên hệ ngay với điện lạnh Thành Vương chúng tôi để sử dụng dịch vụ thu mua máy cũ với giá cao? Vấn đề bạn sẽ không còn đáng lo ngại nữa. Chúng tôi đang có chương trình đặc biệt thu hồi máy cũ đổi máy mới với mức giá ưu đãi cực lớn đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.



Ngoài ra, còn có các dịch vụ chuyên sửa máy lạnh tại nhà của Thành Vương, sẽ mang đến cho bạn một cách tối ưu nhất để giải quyết các vấn đề về việc máy của mình bị hư hỏng, sẽ không còn bỏ phí đồ cũ của mình đang sử dụng một cách đáng tiếc.

Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồ điện lạnh với mức giá cao nhất, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi nói tình trạng máy chúng tôi sẽ báo giá ngay và đến xem máy trong vòng 2h.

Mua máy lạnh cũ, máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường của tất cả các hãng sau:

  • Mua máy lạnh cũ Toshiba
  • Mua máy lạnh cũ Daikin
  • Mua máy lạnh cũ Panasonic
  • Mua máy lạnh cũ LG
  • Mua máy lạnh cũ Sharp
  • Mua máy lạnh cũ Sanyo
  • Mua máy lạnh cũ Samsung
  • Mua máy lạnh cũ Electrolux
  • Mua máy lạnh cũ Funiki


Các địa điểm thu mua máy lạnh cũ

  • Thu mua máy lạnh cũ tại nhà
  • Thu mua máy lạnh cũ tại cơ quan, xí nghiệp
  • Thu mua máy lạnh cũ tại  công ty
  • Thu mua máy lạnh cũ tại khách sạn, nhà hàng

Dịch vụ của chúng tôi sẽ dành cho tất cả các khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, với số lượng không giới hạn. Bên cạnh việc thu mua máy lạnh và thanh lý thì công ty của chúng tôi còn trao đổi máy lạnh cũ để đổi lấy máy mới với giá tốt nhất.

Công ty chúng tôi đem đến cho quý khách hàng dịch vụ này nhằm mang lại sự tiện nghi và các giải pháp tối ưu nhất cho việc giải quyết những máy cũ một cách tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi, kiểm tra máy nhanh chóng, báo giá và thanh toán một lần, uy tín đúng hẹn, không ngại xa, vui vẻ, nhiệt tình. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0904.346.463 (Mr.Đô).
Điện lạnh Thành Vương xin trân trọng thông báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét